In UV phẳng trên mọi chất liệu – công nghệ in thịnh hành nhất hiện nay

In UV phẳng trên mọi chất liệu hiện đang là công nghệ in ấn được đông đảo khách hàng chọn lựa. Công nghệ in này mang tới những ưu điểm về độ bền màu cùng chất lượng mực in. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về chất lượng mực in, ứng dụng công nghệ hiện đại in UV phẳng trên mọi chất liệu thì hãy cùng lăn chuột theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.


In UV phẳng – công nghệ in hot nhất hiện nay

Tổng quan về in UV phẳng trên mọi chất liệu

In UV phẳng trên mọi chất liệu – công nghệ hiện đại in UV một cách trực tiếp trên bề mặt của mọi vật liệu bề mặt phẳng rồi được sấy khô bởi tia UV. Đây là công nghệ in vô cùng thịnh hành hiện nay ở thế giới, sở hữu các ưu điểm phải kể tới như:

Mực in có chất lượng tốt

In UV phẳng trên mọi chất liệu – công nghệ hiện đại

Một tiêu chí để đánh giá được chất lượng sản phẩm khi in phẳng đó là dùng dòng mực in mới hoàn toàn, đem tới khả năng bám mực, chất lượng hơn hẳn những dòng mực cũ. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm in UV phẳng trong nhiều năm mà không lo phai màu.

In UV sắc nét

Sử dụng công nghệ hiện đại khi in nên tất cả sản phẩm khi in UV phẳng sở hữu bản in vô cùng sắc nét, chất lượng hoàn hảo, không gây hiện tượng bị nhoè màu. Hình ảnh được in UV phẳng cực kỳ chân thực và rất đẹp mắt và sống động.


In UV phẳng trên mọi chất liệu sở hữu độ sắc nét cao

Khả năng chịu được nhiệt tốt, an toàn môi trường sống

Không những đem tới các bản được in UV phẳng chất lượng, độ chuẩn xác cao, các sản phẩm khi in UV phẳng ở trên mọi vật liệu còn sở hữu độ bền lâu dù để ngoài trời. Sản phẩm có độ bền khi để ở ngoài trời từ 3 – 5 năm, nếu ở trong nhà là từ 5 tới 10 năm.

Những vật liệu được in UV phẳng phổ biến

In UV phẳng in được trên mọi chất liệu. Dưới đây là một số vật liệu được in UV phẳng phổ biến bạn có thể tham khảo:

In UV ở trên Mica

Vật liệu phổ biến thường dùng ở ngành trang trí trong nội thất và quảng cáo là Mica. Ngày nay mica có thể được in UV một cách trực tiếp, không phải dùng tới việc dán decal. In UV mica vô cùng thích hợp làm thẻ xe, bảng tên cho công ty, doanh nghiệp, thẻ cho nhân viên.

In UV ở trên kính

Vì bề mặt phẳng và bóng, khả năng chịu lực tốt vì thế kính là dòng vật liệu vô cùng lý tưởng để in UV. Hơn hết vì có đặc điểm trong suốt do đó kính thường được phủ thêm một lớp mực màu trắng ngay sau khi được in, thích hợp để làm vách bếp, background, quà lưu niệm, mặt bàn, vật dùng trong trưng bày,…

In UV ở trên Alu

Alu là vật liệu thường dùng để ốp ở trên bề mặt. Dạng tấm alu bền, nhẹ có đa dạng màu sắc giúp cho khách hàng dùng được nhiều ở trong lĩnh vực quảng cáo. Loại chất liệu alu khi in UV phẳng dễ lau chùi, vệ sinh.


In UV ở trên Alu

Ngày nay, ứng dụng in UV phẳng ở Alu thường sử dụng trong mục đích như biển hiệu để quảng cáo.

In UV ở trên Inox

Chất liệu Inox vô cùng thông dụng hiện nay bởi có độ bóng, độ bền và chịu được lực tốt. Sản phẩm thường dùng để làm biển hiệu đặt ở ngoài trời. Các sản phẩm khi in UV ở trên inox thường sở hữu độ bền cao, màu in lâu phai, không bong tróc trong khi dùng.

In UV ở trên da

Hiện nay các phương pháp dùng công nghệ in UV ở trên da áp dụng trong các mặt hàng về thời trang. Các doanh nghiệp chuyên sản xuất về đồ da hoàn toàn chọn lựa in hình ảnh bất kỳ nào mà mình muốn để tạo được sự bắt mắt ở sản phẩm.


In UV phẳng in được trên mọi chất liệu

In UV ở trên gạch

Nhiều gia đình hiện nay muốn được trang trí không gian nội thất bằng các tấm gạch in UV. Khách hàng chọn lựa in UV hình ảnh trang trí, hình ảnh phong thuỷ sau đó sử dụng gạch men để ốp lên mặt tường. Mẫu sản phẩm đem tới không gian nhà bạn tính thẩm mỹ cao, bức tranh bền đẹp dài lâu cùng năm tháng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nắm được các thông tin xoay quanh về in UV phẳng trên mọi chất liệu.


Mẫu sản phẩm đem tới không gian nhà bạn tính thẩm mỹ cao

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm tuyệt vời nhất:

IN UV HOÀ BÌNH
W : https://inhoabinh.com.vn/
T : 0901.622.922
E : [email protected]
D : 122 Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *