In UV trên canvas, in tranh canvas

Công nghệ in UV trên canvas cho hình ảnh sắc nét và độ bền cao đang ngày càng được ưa chuộng dùng làm tranh trong trang trí nội thất cho không gian phòng ở, nhà hàng, văn phòng,… Nếu bạn cũng dành niềm hứng thú đến với công nghệ này và muốn tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích khi in UV trên canvas này hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây.

MÁY IN CANVAS KHỔ LỚN – 0901.622.922 để được tư vấn báo giá

Giới thiệu về công nghệ in UV trên canvas

In UV trên canvas mới bắt đầu được đưa vào ứng dụng trong lĩnh vực in ấn tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Đây là kỹ thuật in công nghệ cao được sử dụng để in ấn hình ảnh trực tiếp trên bề mặt chất liệu vải canvas. Loại mực dùng để in trên Canvas là loại mực chuyên biệt và sau khi in lên xong sẽ được đi sấy khô ngay lập tức bởi các tia UV.

IN TRANH CANVAS ĐÓNG KHUNG TREO TƯỜNG – 0901.622.922 để được tư vấn báo giá

Trong mỹ thuật, người ta sẽ sử dụng màu vẽ để vẽ lên bề mặt còn trong lĩnh vực in ấn thì dùng công nghệ uv để in lên vải canvas.

Ưu điểm của công nghệ in UV trên Canvas

Chất lượng in tốt

IN TRANH CANVAS ĐÓNG KHUNG TREO TƯỜNG – 0909.966.664 để được tư vấn báo giá

Công nghệ in UV trên Canvas mang lại kết quả in rất tốt. Màu sắc được thể hiện đầy tươi mới, tạo được nhiều hiệu ứng hút mắt. Hơn hết là khi in lên thì mực in mang đến độ bóng mượt cao.

Đặc biệt, công nghệ này còn cho phép điều chỉnh độ dày và độ mỏng khác nhau mà những công nghệ in truyền thống không có được. Nhờ đó tranh in UV trên canvas tạo được chiều sâu và gợi được cái hồn, chứ không thô cứng như khi so với các dòng tranh trên thị trường. Bởi đó, mặc dù mới đi vào thị trường Việt trong vài năm gần đây, nhưng tranh in uv trên canvas đã nhanh chóng được ưa chuộng.

Khổ in đa dạng

Tranh canvas được in UV bằng dòng máy in hiện đại với khổ in lớn, do đó, có thể cho phép in canvas từ nhỏ đến lớn, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng,

Độ bền cao

Tranh in UV trên canvas có độ bền rất cao. Một phần đến từ chất liệu vải canvas có độ chống ăn mòn tốt, khả năng chống thấm cao, khi căng lên khung phẳng, khó rách và một phần là đến từ chất lượng mực in UV. Mực in UV không bị nhòe và có độ bền màu cực kỳ cao.

IN TRANH CANVAS ĐÓNG KHUNG TREO TƯỜNG – 0901.622.922 để được tư vấn báo giá

Ứng dụng của tranh in UV trên Canvas

Với chất lượng tốt, độ sắc nét và độ bền màu cao mà tranh in UV trên canvas rất được ưa chuộng sử dụng. Dưới đây là một vài những ứng dụng của in UV trên canvas:

  • In UV trên canvas được sử dụng để làm tranh treo tường, trang trí nội thất trong nhà, văn phòng, nhà hàng, tiệm quán.
  • In UV trên vải canvas có thể được sử dụng để làm biển quảng cáo, biển in logo thương hiệu.
  • In UV trên canvas sử dụng để làm túi xách, balo,.. thường là trên các loại vải có màu sáng, hoặc trung tính để đem lại cảm giác cổ điển cho các phụ kiện thời trang.
  • In UV làm rèm cửa hoặc khăn trải bàn,…
  • In UV trên Canvas để làm vải bọc sổ lưu niệm, bọc hoa khô.

IN TRANH CANVAS DÁN TƯỜNG – 0901.622.922 để được tư vấn báo giá

Đơn vị cung cấp dịch vụ in UV trên canvas uy tín trên thị trường

Nếu bạn muốn được trải nghiệm một dịch vụ in UV trên Canvas uy tín, chất lượng thì chắc chắn đơn vị chúng tôi là một điểm đến lý tưởng đối với bạn. Bởi đơn vị sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với nhà xưởng quy mô lớn, máy móc công nghệ cao cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề và hơn hết là có trách nhiệm với công việc. Do đó, chất lượng sản phẩm mà đơn vị mang đến cho khách hàng luôn được đảm bảo về tính mỹ quan và độ bền. Chi phí in UV trên canvas cũng là điểm cộng mà đơn vị có thể tự tin làm hài lòng khách hàng của mình.

IN TRANH CANVAS ĐÓNG KHUNG TREO TƯỜNG – 0901.622.922 để được tư vấn báo giá

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu đặt in UV trên Canvas còn chần chờ gì mà không liên hệ đến với chúng tôi. Với bộ phận tư vấn – thiết kế chuyên nghiệp và tận tình, đơn vị có thể giúp tư vấn, nên ý tưởng thiết kế để mang đến cho khách hàng một sản phẩm ưng ý và hài lòng nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm tuyệt vời nhất:

IN UV HOÀ BÌNH
W : https://inhoabinh.com.vn/
T : 0901.622.922
E : [email protected]
D : 122 Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh