In Tem UV DTF

In UV DTF( Direct To Flim) là in UV trực tiếp lên tấm phim. Sau đó sẽ cán 1 lớp phim khác có phủ kéo. Sau khi thành phẩm chỉ việc lột lớp keo và dán vào bất kỳ bề mặt sản phẩm nào mong muốn.

Cách thức in UV trên DTF và sử dụng.

Cũng như các hình thức in UV khác, in UV DTF cũng sử dụng mực chuyên biệt cho máy in UV đến từ các nhà cung cấp Nhật Bản. In cùng nhiều lớp mực trên 1 điểm và làm khô bằng tia UV. Đầu tiên máy sẽ phủ 1 lớp mực bóng( varnish) để tạo độ bóng cho hình ảnh. Tiếp theo là lớp màu sắc của hình ảnh in. Sau đó phủ lớp mực trắng để đảm bảo phần mực sẽ lên đúng màu, sặc sỡ.

Sau khi hoàn thiện phần in. Sẽ tiến hành cán thêm 1 lớp phim thứ 2 trên bề mặt còn lại. Làm sao cho 2 mặt phim dính sát vào nhau để hình ảnh in được bảo vệ tốt nhất.

Bước tiếp theo là chọn bề mặt cần dán hình ảnh đã in. Lột 1 lớp phim và dán. Dùng tay hoặc vật mềm ghì nhẹ nhàng để tăng độ bám dính hình ảnh lên bề mặt vật tư. Lột lớp phim còn lại ra.

Ưu điểm của công nghệ in UV DTF

Dễ thi công với số lượng nhỏ so với các loại hình tem dán hoặc cách thức in khác.

Thực hiện được trên đa dạng các loại chất liệu : gạch, gỗ, sắt, da, simily,….

Thực hiện in UV trên được các vật liệu cong, xước vẫn được.

Đảm bảo hình ảnh sắc nét, màu sắc tốt, độ bám cao như công nghệ in UV, bền màu trong thời gian dài so với các loại hình in khác.

Nhược điểm in UV DTF

Công nghệ in còn mới, ít người biết đến công nghệ này. Thường so sánh với các loại in tem dán decal hoặc tem dán chuyển nhiệt.

Ứng dụng của in UV trên DTF

In Sticker dán trên ly, sổ tay, gỗ, ….để làm quà tặng

In logo công ty để dán lên các vật dụng trang trí hoặc các vật phẩm quà tặng

Hỗ trợ xử lý sản phẩm khó về màu sắc, số lượng nhiều. Quý khách cứ liên hệ : 0901.622.922 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết.

IN UV HOÀ BÌNH
W : https://inhoabinh.com.vn/
T : 0901.622.922
E : [email protected]
D : 122 Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

 

IN UV HOÀ BÌNH
W : https://inuvhoabinh.com/
T : 0901.622.922
E : [email protected]
D : 122 Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh